35

kanchanaburi

?>

ห้างโรบินสัน จับมือ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชู FUN & LIFESTYLE EXPERIENCE เปิดบิ๊กซิกเนเจอร์แคมเปญฉลองใหญ่ส่งท้ายปี “ROBINSON & ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023” จัดเต็มความสนุกครบทุกไลฟ์สไตล์แก่ครอบครัวนักช้อปทั่วไทย

วันที่ 06/12/2022 22:53     อ่าน ่ 1,104 ครั้ง

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลังดันมูฟเม้นท์ค้าปลีกต่อเนื่อง ชูกลยุทธ์ FUN & LIFESTYLE EXPERIENCE ตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นแห่งความสนุกของทุกครอบครัวนักช้อปทั่วไทย เปิดบิ๊กซิกเนเจอร์แคมเปญฉลองใหญ่ ส่งท้ายปีรับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ “ROBINSON & ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023” (โรบินสัน แอนด์ โรบินสันไลฟ์สไตล์ เมจิคอล เซเลเบรชั่น) จัดเต็มความสนุกครบทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งการเป็น “THE BEST DESTINATION OF GIFTS” 





ในคอนเซ็ปต์ “มนต์เสน่ห์ความสุข สนุกทั้งซีซั่น”  และ “THE BEST DESTINATION OF EAT-SHOP-PLAY” กับคอนเซ็ปต์ “THE CARNIVAL DREAM ให้ความสุข...หมุนรอบตัว” ซึ่งอัดแน่นไปด้วยไอเทมสินค้าและบริการที่มาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดคุ้มจากแบรนด์และร้านค้าชั้นนำ บรรยากาศการตกแต่งสุดอลังและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. 65 –  10 ม.ค. 66 ที่ห้างโรบินสัน รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ และที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ROBINSON MAGICAL CELEBRATION 2023: THE BEST DESTINATION OF GIFTS ครบครันด้วยไอเทมของขวัญสุดพิเศษ





นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ช่วงปลายปีตั้งแต่เดือน พ.ย. - ธ.ค. ของทุกปี นับเป็นอีกหนึ่งช่วงพีคไทม์ของธุรกิจค้าปลีก เนื่องจากมีเทศกาลใหญ่อย่างคริสมาสต์และปีใหม่เป็นปัจจัยสำคัญหนึ่งในการกระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อป ซึ่งในด้านผู้ประกอบการต่างก็มีความตื่นตัวในการแข่งขันนำเสนอแคมเปญพิเศษที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการด้านสินค้าและบริการที่ครบครัน กันอย่างเต็มที่ ด้วยเหตุนี้ ห้างโรบินสัน จึงจับมือ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เดินหน้าตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นแห่งความสนุกของทุกครอบครัวนักช้อปทั่วไทยผ่านกลยุทธ์ ‘FUN & LIFESTYLE EXPERIENCE’





ด้วยการเปิดบิ๊กซิกเนเจอร์แคมเปญการตลาดสุดสนุกของห้างฯ อย่าง ‘ROBINSON MAGICAL CELEBRATION 2023’ ชูความแข็งแกร่งในฐานะ ‘THE BEST DESTINATION OF GIFTS’ ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศในคอนเซ็ปต์ “มนต์เสน่ห์ความสุข สนุกทั้งซีซั่น” ที่พร้อมให้ครอบครัวนักช้อปได้มาสนุกกับการช้อปปิ้งของขวัญสุดพิเศษ ทั้งไอเทมสินค้าที่มาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดคุ้มจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย รวมทั้ง GIFT CARD และกระดาษห่อของขวัญลายพิเศษ อีกทั้งของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งทั้งหมดออกแบบมาเฉพาะซีซั่นนี้เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งห้างฯ ด้วยการใช้วัสดุธรรมชาติและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และกิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมาย





ซึ่งหนึ่งกิจกรรมที่สำคัญคือการชวนนักช้อปมาเป็น “ผู้ให้” โดยการ Drop กระเป๋า รองเท้า และเสื้อผ้าสภาพดี มอบให้แก่มูลนิธิกระจกเงาในการนำไปพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและผู้ด้อยโอกาสในสังคม  เพื่อจะได้เป็น “ผู้ช้อป” รับฟรีคูปองส่วนลดสำหรับ Shop ในห้างฯ ออนไลน์ และ Central App ที่ห้างโรบินสัน 10 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยเรามีการสื่อสารการตลาดทั้งแพลทฟอร์มออฟไลน์ ออนไลน์ โซเชียลมีเดีย และอินฟลูเอนเซอร์ เพื่อให้แคมเปญฯ เข้าถึงครอบครัวนักช้อปทุกกลุ่ม ซึ่งมั่นใจว่าแคมเปญฯ จะได้รับการตอบรับที่ดี และจะเป็นของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปีที่มอบประสบการณ์ความสนุกที่น่าประทับใจแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วไทยได้อย่างแน่นอน”





สำหรับความพิเศษของดีลโปรโมชั่นในแคมเปญ ‘ROBINSON MAGICAL CELEBRATION 2023’ นายนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากการเป็น ‘THE BEST DESTINATION OF GIFTS’ ที่ครบครันทั้งสินค้าและบริการแล้ว ห้างโรบินสัน ยังร่วมกับพันธมิตรแบรนด์ และธุรกิจชั้นนำ มอบความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษต่างๆ ผ่านดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย โดยเราเชื่อว่าความคุ้มค่าทั้งหมดที่เรามอบให้นี้จะเป็นของขวัญที่ทำให้ครอบครัวนักช้อปได้ช้อปปิ้งอย่างสนุกสนานมากขึ้น





เกิดการจับจ่ายที่คึกคัก และกระตุ้นทราฟฟิกให้เข้ามาใช้บริการในช่วงปลายปีได้เป็นอย่างมาก” ซึ่งความคุ้มค่าดังกล่าว ประกอบด้วย สินค้าเฉพาะรุ่น ลดสูงสุด 30% สมาชิกบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ  ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 35% เมื่อช้อปตามเงื่อนไขเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน (Central The1 Credit Card) และกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แลกคะแนนเดอะวันของยอดซื้อ 2 เท่า รับส่วนลดเพิ่ม 35% พร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ–ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น จากสายการบินเวียตเจ็ต จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่า 1,200,000 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข (ระหว่างวันที่ 15 ธ.ค. 65 – 4 ม.ค. 66)  





 เกิดการจับจ่ายที่คึกคัก และกระตุ้นทราฟฟิกให้เข้ามาใช้บริการในช่วงปลายปีได้เป็นอย่างมาก” ซึ่งความคุ้มค่าดังกล่าว ประกอบด้วย สินค้าเฉพาะรุ่น ลดสูงสุด 30% สมาชิกบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ  ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 35% เมื่อช้อปตามเงื่อนไขเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน (Central The1 Credit Card) และกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แลกคะแนนเดอะวันของยอดซื้อ 2 เท่า รับส่วนลดเพิ่ม 35% พร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ–ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น จากสายการบินเวียตเจ็ต จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่า 1,200,000 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข (ระหว่างวันที่ 15 ธ.ค. 65 – 4 ม.ค. 66) นอกจากนี้ ห้างโรบินสัน ยังจัดแคมเปญพิเศษเพื่อมอบความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษแบบดับเบิ้ลสำหรับครอบครัวนักช้อปที่ชอบความคุ้มค่าในรูปแบบ ‘ของสมนาคุณ’ กับแคมเปญ “ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น”  (ระหว่างวันที่ 14 พ.ย. 65 – 5 ธ.ค. 65) สินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 50% และแบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 10 เดือน ทุกชิ้น ทั้งห้างฯ ผ่าน CENTRAL THE1 CREDIT CARD  บัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 10,500 บาท  ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023: THE BEST DESTINATION OF EAT – SHOP – PLAY ไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่นที่ครบจบในที่เดียว





นางสาวกมลทิพย์ สรวยสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดและพัฒนากลยุทธ์ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า  “เพื่อต่อยอดกลยุทธ์ ‘FUN & LIFESTYLE EXPERIENCE’ ให้มีความสนุกที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นและสามารถตอบโจทย์ครอบครัวนักช้อปได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จึงผนึกกำลังพันธมิตรร้านค้าและสเปเชียลตี้สโตร์ชั้นนำเปิดอีกหนึ่งบิ๊กซิกเนเจอร์แคมเปญอย่าง ‘ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023’ มอบความสนุกแบบครบจบในที่เดียวในฐานะ ‘THE BEST DESTINATION OF EAT – SHOP – PLAY’  ในคอนเซ็ปต์ “THE CARNIVAL DREAM…ให้ความสุขหมุนรอบตัว” ที่มาพร้อมความพิเศษต่างๆ มากมาย ทั้งบรรยากาศการตกแต่งที่สวยงามกับไฮไลท์ต้นคริสมาสต์ประดับไฟสูง 12 เมตร ที่ 5 สาขา ได้แก่ บ้านฉาง, ฉะเชิงเทรา, เพชรบุรี, ถลาง และราชพฤกษ์ พร้อมดีลโปรโมชั่นสุดคุ้มจากศูนย์การค้า ร้านค้าและสเปเชียลตี้สโตร์ชั้นนำ





รวมทั้งกิจกรรมสุดสนุกมากมาย ซึ่งเราหวังว่าแคมเปญฯ ดังกล่าวจะเป็นอีกหนึ่ง ซิกเนเจอร์แคมเปญที่น่าจดจำและสร้างความประทับใจแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศที่ต้องการใช้เวลาและสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกันในช่วงเทศกาลคริสมาสต์ และปีใหม่ในปีนี้และต่อเนื่องไปในทุกๆ ปีได้เป็นอย่างดี รวมทั้งช่วยตอกย้ำการเป็น LIFESTYLE & EXPERIENTIAL COMMUNITY ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนในชุมชนในทุกๆ ช่วงเวลาได้อย่างแท้จริงอีกด้วย” สำหรับดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษของแคมเปญ “ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023” มาพร้อมความสนุกในการ EAT – SHOP – PLAY ถึง 2 ต่อ ได้แก่ ต่อที่ 1 ลดสูงสุด 80% จากร้านค้าและสเปเชียลตี้สโตร์ชั้นนำภายในศูนย์การค้าที่ร่วมรายการ  ต่อที่ 2 รับฟรี CARNIVAL BUCKET  มูลค่า 490 บาท พร้อมบัตรสมาชิก ป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มจากโรงภาพยนตร์ SF CINEMA และ MAJOR CINEPLEX รวมทั้งคูปองส่วนลดจากห้างฯ และร้านค้าภายในศูนย์การค้าที่ร่วมรายการ





เมื่อช้อปครบ 800 บาท ขึ้นไป (เฉพาะวันและสาขาที่กำหนด) อีกทั้งสนุกเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดพิเศษฉลองส่งท้ายปีที่สาขาใหม่ล่าสุด “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์” (วันที่ 24 ธ.ค. 65  – 2 ม.ค. 66)  ตื่นตาตื่นใจไปกับการเนรมิตบรรยากาศ CARNIVAL ที่มาพร้อมจุดถ่ายภาพสุดชิคกับการจำลองชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน พร้อมจัดเต็มกับขบวนพาเหรดของเหล่าแซนต้า และกิจกรรม Workshop สุดสนุก อีกทั้งร่วมเล่นเกมส์รับตุ๊กตาหมีสุดน่ารักฟรี! (จำนวนจำกัด) เมื่อช้อปภายในสาขาราชพฤกษ์ครบ 500 บาทขึ้นไป (วันที่ 24 ธ.ค. 65) พบกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์  ที่จะมามอบความสนุกแบบฟินๆ ให้เหล่าแฟนคลับและครอบครัวนักช้อป (วันที่ 25 ธ.ค. 65) ฉลองคริสมาสต์ไปกับ THE TOYS ที่ขนซิงเกิลสุดฮิตมามอบความสนุกแบบสุดประทับใจ และอีกหลากหลายกิจกรรมความสนุกที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทุกสาขา ร่วมสัมผัสกับเดสติเนชั่นแห่งความสนุกในแคมเปญ “ROBINSON & ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023” ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. 65 – 10 ม.ค. 66 ที่ห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทั่วประเทศ รวมทั้งหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น ROBINSON CHAT & SHOP, ROBINSON PERSONAL SHOPPER ON DEMAND โทร.1425  CENTRAL APP  และเว็บไซต์ WWW.CENTRAL.CO.TH ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง FACEBOOK FANPAGE: ROBINSON DEPARTMENT STORE และ ROBINSON LIFESTYLE



#โฆษณา
A1

A2

ข่าวยอดนิยม

#โฆษณา A3

A4

ข่าวสารมาใหม่

ผู้การฯกาญจน์ เปิดกิจกรรม “จิตอาสา เราทำความดีเพื่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์-บริจาคโลหิต เนื่องใน “วันตำรวจ” 17 ตุลาคม
วันที่ 17/10/2024 19:13     อ่าน 140 ครั้ง
อ่านข่าวต่อ...
ผกก.ตม.กาญจน์ จัดงานวันสถาปนาวันตำรวจ ประจำปี 67 และทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิต
วันที่ 17/10/2024 16:35     อ่าน 186 ครั้ง
อ่านข่าวต่อ...
กฟผ.เขื่อนวชิราลงกรณ ร่วมกิจกรรม “จิตอาสาเราทำความดี ด้วยหัวใจ” ปรับภูมิทัศน์รอบโรงเรียนร่มเกล้ากาญจนบุรี
วันที่ 17/10/2024 15:38     อ่าน 78 ครั้ง
อ่านข่าวต่อ...
“น้องอ๋อมแอ๋ม” หมายเลข 20 คว้ามง “ธิดาบ่อพลอย” ปี 67
วันที่ 16/10/2024 23:34     อ่าน 221 ครั้ง
อ่านข่าวต่อ...
พล.ร.9 เป็นสื่อกลางในการส่งมอบความห่วงใยและการช่วยเหลือไปสู่ประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัย
วันที่ 12/10/2024 08:16     อ่าน 328 ครั้ง
อ่านข่าวต่อ...
นายก อบต.แก่งเสี้ยนและจิตอาสา ร่วมกันทำความสะอาดบ้าน “ลุงใบ” วัย 80 ปี
วันที่ 11/10/2024 15:54     อ่าน 396 ครั้ง
อ่านข่าวต่อ...
ตร.สภ.ทองผาภูมิ จับกุม "บอย" พร้อมของกลาง (เฮโรอิน) 70 แพ็ค
วันที่ 11/10/2024 00:30     อ่าน 143 ครั้ง
อ่านข่าวต่อ...
กฟผ.เขื่อนวชิราลงกรณ ให้การต้อนรับสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์
วันที่ 11/10/2024 00:12     อ่าน 178 ครั้ง
อ่านข่าวต่อ...
โรงเรียนวิสุทธรังษี จัดงานต้อนรับ "ศิวรัตน์ พายุหะ" ผู้อำนวยการฯ (คนใหม่) บรรยากาศ สุดคึกคัก
วันที่ 10/10/2024 16:37     อ่าน 323 ครั้ง
อ่านข่าวต่อ...
ตร.สภ.เมืองกาญจน์ รวบหนุ่มเมียนมา หลังก่อเหตุฉกทอง 2 บาท
วันที่ 09/10/2024 01:04     อ่าน 86 ครั้ง
อ่านข่าวต่อ...
กฟผ.เขื่อนวชิราลงกรณ ร่วมต้อนรับ พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี และพื้นที่ติตตามความคืบหน้า และการดำเนินงานโรงเรียนโครงการกองทุนการศึกษา โรงเรียนทองผาภูมิวิทยา
วันที่ 08/10/2024 12:51     อ่าน 178 ครั้ง
อ่านข่าวต่อ...
รอง ผวจ.กาญจน์ เปิดงานเทศกาลเห็ดโคนอัญมณีของดีบ่อพลอยและงานกาชาดอำเภอบ่อพลอย ครั้งที่ 23
วันที่ 04/10/2024 23:46     อ่าน 399 ครั้ง
อ่านข่าวต่อ...
ผู้ตรวจราชการเขตสุขภาพที่ 5 เปิดงานมหกรรมความสุขทางการเงิน (Happy Money Expo) เขตสุขภาพที่ 5
วันที่ 04/10/2024 16:12     อ่าน 224 ครั้ง
อ่านข่าวต่อ...
การท่องเที่ยวและกีฬากาญจนบุรีจัดประกวดเต้น ไลน์แดนซ์ ระดับจังหวัดขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมในกิจกรรมนันทนาการในชุมชนและจังหวัด
วันที่ 30/09/2024 16:13     อ่าน 177 ครั้ง
อ่านข่าวต่อ...
ผู้ว่าฯกาญจนบุรี เปิดงานมรดกเมืองกาญจนบุรีโรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี อย่างยิ่งใหญ่
วันที่ 20/09/2024 02:21     อ่าน 113 ครั้ง
อ่านข่าวต่อ...
อบจ.กาญจนบุรี จัดงาน “มรดกเมืองกาญจน์ โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี” - เปิดมุมมองใหม่ชวนให้ทุกคนรักษ์เมืองกาญจน์ทุกช่วงกาล (รอบสื่อมวลชน)
วันที่ 17/09/2024 14:40     อ่าน 618 ครั้ง
อ่านข่าวต่อ...
นอภ.เมืองกาญจน์ เปิดตลาดการค้าชายแดนไทย-เมียนมา ขับเคลื่อนเขตเศรษฐกิจพิเศษ ระหว่าง 2 ประเทศ สร้างรายได้ให้กับประชาชน
วันที่ 09/09/2024 03:52     อ่าน 447 ครั้ง
อ่านข่าวต่อ...
“ผอ.หงษ์ดี” ปิดการแข่งขันกีฬา “วิสุทธรังษีเกมส์”
วันที่ 31/08/2024 01:21     อ่าน 564 ครั้ง
อ่านข่าวต่อ...
“นย.เปี๊ยก” เปิดการแข่งขันกีฬา “วิสุทธังษีเกมส์” อย่างใหญ่
วันที่ 29/08/2024 16:36     อ่าน 1,131 ครั้ง
อ่านข่าวต่อ...
ศิษยานุศิษย์และชาวบ้านแห่บูชา “เหรียญเจริญพร” รุ่นแรก “หลวงพ่อวิจิตร”
วันที่ 25/08/2024 12:44     อ่าน 866 ครั้ง
อ่านข่าวต่อ...
บริษัท ไร่ขนุน กรุ๊ป จำกัดจัดโครงการ English We Like ส่งเสริมให้เด็กมีเทคนิคในการทำข้อสอบ TGAT เพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัย
วันที่ 23/08/2024 23:41     อ่าน 174 ครั้ง
อ่านข่าวต่อ...
อ่านข่าวทั้งหมด

ข่าวอื่นๆ

08/09/2020 09:33

ขนมจีบจับโบ้โคตรอร่อย ที่หน้า สนง.นสพ.มติกาญจน์...

เช้านี้ทำกินสู้โควิค 19 ครับ...มะมีข่าวนั่งเฝ้าร้าน..ขนมจีบจัมโบ้..ลูกใหญ่สุดอร่อย ที่ หน้า สนง.นสพ.มติกาญจน์ อย่าลืมมาอุดหนุนกันครับ..รับเหมาออกร้านออกบูธ..ในราคากันเอง..นักข่าวทำมาหากินสู้โควิค 19.. ... อ่านต่อ

04/11/2022 20:47

ผบช.ภ.7 แถลงข่าวจับ 2 ผู้ต้องหาค้ายาบ้าได้ของกลางยาบ้า เฮโรอิน ยาไอซ์ และยาเค ยึดทรัพย์ได้ทั้งหมดล้านกว่าบาท

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง ผบช.ภ.7 พร้อมด้วย นายกองเอกพงศธร ศิริสาคร รองผู้ ... อ่านต่อ

24/12/2022 02:08

ผู้ว่าฯกาญจน์ นำคณะหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมชมภาพยนตร์ HANUMAN White Monkey

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  วันที่ 23 ธันวาคม 2565  ร้อยโททศพล ไชยโกมินทร์  ผวจ.กาญจนบุรี พร้อมด้วย นายรณภพ เวี ... อ่านต่อ

06/08/2022 23:19

อธิบดีกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เปิดโครงการ “เหมืองแร่ปลอดภัย ห่วงใยประชาชน ปี 5”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  วันที่  6 สิงหาคม 2565  นายประสพสิน  แม้นท ... อ่านต่อ

11/05/2020 21:03

“พลัง บวร เลาขวัญ ต้านโควิด-19”

วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ว่าที่ร้อยเอก อานนท์ เชื้อเล็ก นายอำเภอเลาขวัญ/ประธานคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตอำเภอ (พชอ.) เลาขวัญ มอบหมายให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน 7 ตำบล 90 หมู่บ้าน ร่วมกับคณะกรรมการหมู่บ้าน (ก ... อ่านต่อ

20/10/2022 18:23

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมกับ มรกจ. และ อบจ.กาญจนบุรี แถลงข่าวจัดการแข่งขัน Excellence Sports Championship 2022

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 20 ตุลาคม 2565 เวลา 14.00 น. ที่ ห้องประชุมศรีภัฏ มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี พล.อ.ดร.ชินวัฒน ... อ่านต่อ

21/03/2020 14:40

ผู้ว่าฯกาญจน์ เชิญนายอำเภอเมือง ท่าม่วง ท่ามะกาและผู้บริหารท้องถิ่นใน 3 อำเภอ ประชุมเยียวยาพ่อค้า-แม่ค้าและผู้ได้รับผลกระทบจากคำสั่งปิดสถานบริการ

วันนี้ (21 มี.ค.63) เวลา 15.00 น. นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ประชุมนายอำเภอเมือง ท่าม่วง ท่ามะกา รวมทั้งผู้บริหารท้องถิ่นในอำเภอนั้นๆทั้งหมด ร่วมประชุมเยียวยา ผู้ที่ไ ... อ่านต่อ

03/03/2020 21:41

อำเภอทองผาภูมิ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซ้อมแผนเผชิญอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ เพื่อการปฏิบัติจริงอย่างมีประสิทธิภาพ

วันนี้ (3 มี.ค.2563) เวลา 13.00 น.- 14.30 น. นายสืบสาย ศักดิ์โสภิษฐ์ นายอำเภอทองผาภูมิ มอบหมายให้นายเตชทัต เหรียญเครือ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังเจ้าหน้าที่อส.อ.ภท.ที่ 9 จำนวน 10 นาย ร่วม ... อ่านต่อ

04/04/2024 01:20

อบจ.กาญจนบุรี ร่วมกับ ทม.กาญจนบุรี และ ทม.ปากแพรก แถลงข่าวจัดงานเทศกาล “Songkran Festival 2024 @Kanchanaburi”อย่างยิ่งใหญ่

 อ่านต่อ

16/10/2024 23:34

“น้องอ๋อมแอ๋ม” หมายเลข 20 คว้ามง “ธิดาบ่อพลอย” ปี 67

 วันที่ 13 ตุลาคม 2567  เทศบาลตำบลบ่อพลอย ร่วมกับ อำเภอบ่อพลอย จัดการประกวดธิดาบ่อพลอย ประจำปี 2567  เนื่ ... อ่านต่อ

ข่าวทั้งหมด

Facebook